Home » , » Ra mắt Xiaomi Redmi 5A - smartphone giá rẻ nhất thế giới đầu năm 2018

Ra mắt Xiaomi Redmi 5A - smartphone giá rẻ nhất thế giới đầu năm 2018

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018 | 23:38

Thật khó tin với một chiếc smartphone có đầy đủ tính năng giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Chúng tôi đang muốn nói đến phiên bản vừa ra mắt Xiaomi Redmi 5A

Tiếp nối phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 5A thì hãng điện thoại Trung Quốc lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản giá rẻ có tên gọi Redmi 5A, đây có thể nói là phiên bản giá rẻ nhất thế giới. Để sở hữu người dùng dễ dàng chỉ việc bỏ ra 2 triệu đồng, một số tiền cực kỳ hấp dẫn cho các bạn trẻ. 


Smartphone Xiaomi Redmi 5A được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải 720p, máy có sử dụng chip Snapdragon 425 với dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong đạt 16GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.

Ngoài ra, máy được trang bị camera chính độ phân giải 13MP cùng khẩu độ f/2.2, camera selfie sở hữu độ phân giải 5MP, người dùng thoải mái quay phim với độ phân giải Full HD. Đây là mẫu máy có sử dụng giao diện MIUI 9, có đi kèm với viên pin đạt dung lượng 3000 mAh. 

Hiện sản phẩm đã cho phép đặt hàng tại hệ thống FPTShop, nếu bạn là một tín đồ công nghệ Xiaomi thì hãy nhanh tay đặt hàng để có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu sản phẩm với mức giá rẻ cùng nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị.

Tham khảo  : Giá Xiaomi Redmi Note 5A tại Việt Nam là bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết phổ biến