Home » , » Đánh giá camera của Asus Zenfone 3

Đánh giá camera của Asus Zenfone 3

Written By Dịu Dương on Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016 | 21:45

Hiện nay các nhà sản xuất smartphone ngày càng chú trọng và quan tâm đến chiếc camera của chiếc smartphone và Asus cũng không nằm ngoài cuộc đua đó. Chả thế mà chiếc camera của Zenfone 3 đã được nhà sản xuất chăm chút khá kỹ lưỡng nhằm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.



Một điểm ấn tượng đầu tiên về chiếc camea của Zenfone 3 này chính là nằm ở khả năng lấy nét bằng tia laser. Với công nghệ này, máy có thể lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn gấp nhiều lần so với kiểu lấy nét truyền thống, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.


 
Ưu điểm tiếp theo mà chiếc camera của Zenfone 3 này nằm ở giao diện nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Một trong những chế độ đó chính là Manual giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh những thông số theo ý muốn như tốc độ chụp ảnh, cân bằng trắng, lấy nét bằng tay, ISO… không chỉ vậy, máy còn tích hợp tương đối nhiều chế độ chụp ảnh làm đẹp khác như Beautification, Low Light, Depth of Field, Selfie, GIF, Panorama… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ nào mình yêu thích nhất. 



Tuy rằng Asus Zenfone 3 được trang bị công nghệ lấy nét bằng laser nhanh hơn khá nhiều trong điều kiện thiếu sáng nhưng đầu ra thì chất lượng ảnh lại khá kém lại còn bị nhiễu hạt. Tuy nhiên, khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì thì chất lượng ảnh lại khá tốt cho độ nét cực cao nên màu ảnh ra màu sắc có vẻ hơi đậm so với thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết phổ biến