Home » » So sánh Samsung Galaxy On7 và Galaxy J5

So sánh Samsung Galaxy On7 và Galaxy J5

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016 | 02:32

Nếu như người dùng đánh giá cao Galaxy On7 ở thiết kế đẹp, màn hình lớn, thời lượng pin tốt thì người dùng lại đánh giá cao ở khả năng chụp hình của Galaxy J5.

Hãng điện thoại Samsung vừa cho ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy On7 có nhiều nét tương đồng với J5. Vì vậy, chúng ta hãy cùng đánh giá giữa 2 model này thông qua bài viết dưới đây : 

Đánh giá Galaxy J5 và Galaxy On7 về thiết kế

Thoạt nhìn bề ngoài Galaxy On7 có thiết kế viền khung kim loại nhưng thực chất là chế tạo từ nhựa, với phần khung viền benzen được mạ giả kim loại sáng bóng tuy nhiên lớp mạ này sẽ bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng. Mặt lưng của Galaxy On7 được thiết kế giả da giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác chống mồ hôi và vân tay cực tốt. Tuy nhiên, thiết kế này có nhiều nét tương đồng với Galaxy Note 4, tuy nhiên nhìn không được tinh tế và sang trọng bằng. 


Mặt lưng của Galaxy J5 cũng được thiết kế nhựa chống bám bẩn và chống mồ hôi tay hiệu quả. Mặt trước máy được thiết kế gần như giống nhau, mang nhiều nét đặc trưng của Samsung để tăng giá trị nhận diện thương hiệu, với nút Home vật lý, cách sắp xếp loa thoại, cảm biến tiệm cận và camera selfie được sắp xếp tương tự nhau. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy J5 và On7 là dòng J được trang bị đèn Flash ở phía trước có hỗ trợ cho camera trước chụp ảnh thiếu sáng được tốt hơn.

Cấu hình Glaxy J5 và Galaxy On7 tương tự nhau

Galaxy J5 được trang bị bộ vi xử lsy SnapDragon 410 của Qualcomm 4 nhân, xung nhịp 1.2 GHz, máy cũng được trang bị thanh RAM 1.5 GB RAM , bộ nhớ trong 8GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 128 GB.


Bên cạnh đó Galaxy On7 có cấu hình tương tự với Galaxy J5 có RAM 1.2 GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ bộ nhớ mở rộng tối đa là 128 GB . Điểm khác biệt vượt trội là Galaxy On7 chuyển sang bộ vi xử lý Exynos 3475 do chính Samsung thiết kế và sản xuất có 4 nhân với xung nhịp 1.2 Ghz. Dung lượng viên pin của On7 nhỉnh hơn một chút khi sở hữu viên pin là 3000 mAh thay vì 2600 mAh của J5.

Tính năng nổi trội của Galaxy J5 và Galaxy On7

Galaxy J5 được hỗ trợ thêm đèn flash LED ở mặt trước, giúp tăng khả năng chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước độ phân giải 5MP có hỗ trợ góc chụp siêu rộng tiện lợi hơn cho việc chụp ảnh selfie tập thể. Máy rất phù hợp với khả năng chụp ảnh tự sướng.

Tuy nhiên, giá thành và dáng vẻ thiết kế lịch lãm lại là điểm mạnh của Galaxy On7.


Sở hữu cấu hình tương đương vì vậy việc lựa chọn giữa 2 sản phẩm giá rẻ này của Samsung là khá khó khăn. Tuy nhiên thông qua bài viết so sánh này bạn nên lựa chọn Galaxy J5 nếu là người thích chụp ảnh, còn nếu bạn ưa thích vẻ ngoài lịch lãm với màn hình đủ rộng thì On7 sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết phổ biến