Home » » Đây là cách chơi game roblox trên mọi nền tảng

Đây là cách chơi game roblox trên mọi nền tảng

Written By Dịu Dương on Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018 | 00:50

Những người chơi Roblox đã có thể chơi được tất cả các nền tảng từ điện thoại cho đến máy tính. Rất hữu ích cho những người yêu thích tựa game này từ lâu.

1. Khả năng chơi cross-platform trên Roblox


Đây rõ ràng là một phần quà mà nhà sản xuất đã tặng cho những người chơi game roblox. Họ hoàn toàn có khả năng chơi cross platform cùng với người khác trên nền tảng PC và Smartphone. Nếu như trước đây, những người chơi Roblox trên Xbox One đã một mình một thế giới thì hiện nay những người chơi ở nền tảng khác cũng có thể chơi cùng với nhau.



Tuy Roblox là một tựa game nổi tiếng và đã thu hút được nhiều người chơi nhưng hầu như những người chơi game này chỉ khoảng dưới 15 tuổi. Người chơi Roblox có khả năng tự tạo ra trò chơi của mình và phát hành chúng cho những người khác chơi cùng.

Hiện nay tựa game này đã có mặt trên Xbox One, PC, smartphone và các thiết bị VR. Tuy nhiên, giám đốc điều hành cho biết hãng đang có những cân nhắc để tạo ra phiên bản game ở một số hệ máy khác như PS4 hoặc Ninten do Switch.

2. Microsoft đóng vai trò gì trong việc tạo nên thế giới Roblox


Roblox cũng nhắm tới các đối tượng khán giả với Minecraft nên chúng ta không có gì là ngạc nhiên khi hai tựa game này cạnh tranh trực tiếp với nhau. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì Roblox đã có khoảng 56 triệu người chơi mỗi tháng trong khi Minecraft là 55 triệu.



Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Microsoft đồng ý hỗ trợ đối thủ của mình. Theo lời CEO David Baszucki cho biết Microsoft đã xác nhận hỗ trợ Roblox trong những vấn đề kỹ thuật xẩy ra để người chơi có thể giao tiếp tốt trên nền tảng Xbox One giao tiếp với các người chơi ở các hệ máy khác.

Ngoài ra, Microsoft còn hỗ trợ Roblox ngay từ thời gian đầu khi mà hãng cố gắng đưa tựa game với nền tảng Xbox One. Với sự trợ giúp từ chính đối thủ của mình, Microsoft đã mở rộng nhóm khách hàng của mình một cách mạnh mẽ.


Những gì mà Microsoft hướng đến là một cộng đồng game online không gặp phải những rào cản của hệ máy và luôn thôi thúc các nhà phát triển phát hành game để tìm mọi cách có thể chơi được với nhau. Nếu điều này thành công thì rào cản phổ biến nhất trong cộng đồng sẽ bị phá bỏ.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết phổ biến