Home » , » Giá Xiaomi Redmi Note 5A tại Việt Nam là bao nhiêu?

Giá Xiaomi Redmi Note 5A tại Việt Nam là bao nhiêu?

Written By Dịu Dương on Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017 | 00:51

Hiện Xiaomi Redmi Note 5A đã được chính thức ra mắt sau nhiều ngày xuất hiện dưới dạng tin đồn. Tuy nhiên, câu hỏi mà nhiều người quan tâm là giá Xiaomi Redmi Note 5A tại Việt Nam là bao nhiêu?

Hiện mức giá Xiaomi Redmi Note 5A được đồn đoán là rơi vào khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ vẫn chưa niêm yết giá chính thức trên website của mình. Do đó, mức giá chính hãng của Xiaomi Redmi Note 5A tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.



Được biết, Xiaomi phát hành 3 phiên bản Note 5A và dự kiến mỗi phiên bản sẽ có một giá khác nhau. Đo dó, người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn và chọn phiên bản nào sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Cấu hình Redmi Note 5A được đánh giá là tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Tuy là model thuộc phân khúc tầm trung nhưng máy sở hữu dung lượng pin khá tốt, lên tới 3080 mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái trong nhiều ngày liền.




Một điều đáng tiếc là mức giá chính hãng của Xiaomi RedmiNote 5A tại Việt Nam vẫn chưa được các nhà phân phối niêm yết chính thức. Do đó, người dùng cần chờ đợi thêm một thời gian để biết thêm về thông tin này.

3 nhận xét:

  1. Thở bằng bụng, hóp bụng, tắm muối Epsom, không nhai kẹo cao su, luyện các bài tập làm thon gọn eo là 5 bí quyết giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn, quyến rũ. Vòng eo thon gọn chỉ với 5 bí quyết này

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hay va fý nghĩa,mời bạn ghé thăm blog của tôi để tìm hiểu về các loại sản phẩm đệm tốtĐệm cao su Vạn Thành Fresh plush

    Trả lờiXóa
  3. Chăn đông sông hồng vải cotton C17 C47 được nhiều người ưu tiên sử dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt vời nhất

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết phổ biến