Home » , » Trên tay siêu phẩm Galaxy S9, S9 Plus tại Việt Nam

Trên tay siêu phẩm Galaxy S9, S9 Plus tại Việt Nam

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018 | 01:01

Samsung Galaxy S9 được ra mắt tại MWC 2018 không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm mà tập trung vào sự thay đổi về cấu hình và loạt các tính năng nổi bật. 

Galaxy S9 ra mắt gần như đã kế thùa toàn bộ ngôn ngữ thiết kế đột phá của S8 đặc biệt là mặt trước của máy. Galaxy S9 có sở hữu màn hình vô cực kích thước 5,8 inch đạt tỉ lệ 18,5:9 với công nghệ Super AMOLED và được uốn cong sang 2 bên. 



Cùng đó là phần viền màn hình trên dưới của Galaxy S9 có mỏng hơn đôi chút so với Galaxy S9 nhưng cũng khó nhận thấy. Vị trí cảm biến hồng ngoại mống mắt trên Galaxy S9 được chuyển qua bên trái. 

Sự khác biệt lớn nhất ở mặt trước là việc Samsung đã trang bị cho hệ thống loa stereo vô cùng mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG. 


Đây là cụm phím âm lượng cùng nút trợ lý ảo bixby được nằm ở cạnh trái. Khe cắm sim được bố trí ở cạnh trên. Người dùng sẽ có 2 sự lựa chọn đó là lắp 2 sim hoặc lắp Sim và thẻ nhớ microSD. 

Ngoài ra, cạnh dưới Galaxy S9 vẫn là cổng USB Type C, có cổng cắm tai nghe 3,5mm quen thuộc. 


Mặt lưng của Galaxy S9 được tạo nên một cách cân đối và hợp lý hơn so với S8 khi có bố trí cảm biến vân tay 1 chạm phía dưới camera thay vì ở phía bên. 

Ngoài ra, Galaxy S9 chỉ trang bị camera đơn tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn giữa 2 khẩu độ f/1.5 và f/2.4 có hỗ trợ OIS, cùng khả năng quay slo-mo với tốc độ lên đến 960fps. 


Chưa hết, Samsung trang bị cho S9 tính năng AR Emoji cho phép người dùng giả lập và mô phỏng hình ảnh cả 1 nhân vật chứ không chỉ có khuôn mặt như Animoji trên iPhone X. 


Máy cũng được trang bị CPU Exynos 9810/Snapdragon 845, thanh RAM 4GB và có bộ nhớ trong đạt 64GB/128GB/256GB, dung lượng viên pin đạt 3000 mAh. Galaxy S9 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68, biến đổi thành máy tính thông qua Samsung DeX Pad nên dễ dàng thanh toán được bằng thẻ Samsung Pay. Mặc dù chưa được công bố tại Việt Nam nhưng mức giá bán dự kiến của S9 cũng sẽ được công bố tại hệ thống bán lẻ Việt Nam.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết phổ biến